HỌC VIỆN NÔNG NGHIÊP VIỆT NAM

Menu
Hướng dẫn tạo mật khẩu trên File word và excel

Hướng dẫn tạo mật khẩu trên File word và excel

Sau khi bạn soạn thảo và bản hoặc tính toán dữ liệu xong, nhưng bạn không muốn ai biết được nội dung của các File mà bạn đã tạo. Vậy bạn sẽ làm gì? Cách nào bảo vệ được tài liệu của bạn? Cách thiết lập mật khẩu cho các file đó như thế nào?

Muốn đặt Passwword cho file excel hoặc file word ta làm theo các bước sau:

  • Bấm vào menu office Buttion(File) chọn Save as

 

excel1

  • Sau đó kích chuột vào Permission rồi chọn Encrypt with Password

excel 2

  • Password to open: Đặt mật khẩu để mở file Word hoặc Excel (mật khẩu này chỉ dùng khi bạn mở những tài liệu này).
  • Password to modify: Đặt mật khẩu chỉnh sửa file Word hoặc Excel (chỉ xem tài liệu nhưng không thể chỉnh sửa).Tùy vào mục đích sử dụng để thiết lập mật khẩu, nhưng tốt nhất bạn nên thiết lập mật khẩu cho cả 2 chức năng này.Sau khi đã thiết lập mật khẩu xong, click OK để lưu lại thiết lập.

excel 3

Cuối cùng là ấn Save để lưu lại.

Kết luận: Bài viết trên đây, vitc hướng dẫn bạn dựa trên phiên bản 2007, đối với các phiên bản khác của MS Word hoặc MS Excel các bạn thực hiện tương tự. Chúc bạn thành công.

 

3 bình luận về “Hướng dẫn tạo mật khẩu trên File word và excel”

  1. Pingback: 100 mg viagra

Bình luận đã đóng.

VITC